lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

คุณเป็นเจ้าของโปรแกรมค้นหาระหว่างประเทศของคุณ

bigradic
bigradic (Guest)
IP: 115.87.121.x
7 เดือนที่ผ่านมา
หนึ่งในผลลัพธ์ของการอัปเดต Google Farmer / Panda มีผู้บริหารหลายคนตั้งคำถามว่า "หน่วยงานของฉันทำกลยุทธ์เหล่านี้กับโปรแกรมของฉันหรือไม่"น่าแปลกใจที่ผลพลอยได้ได้รับจาก บริษัท ข้ามชาติจำนวนมากที่ได้ตระหนักว่าจริงๆแล้วพวกเขาไม่ทราบว่าหน่วยงานตลาดในท้องถิ่นของพวกเขากำลังทำอะไรบ้างและตอนนี้กำลังตื่นตระหนกพยายามหาคนที่จะตรวจสอบแคมเปญเหล่านี้เพื่อเรียนรู้ว่าพวกเขาถูกเนรเทศออกจาก Google ที่ยิ่งใหญ่หรือไม่ .นอกเหนือจากการกระตุ้นนี้หลายคนยังพบว่าพวกเขาไม่อาจเป็นเจ้าของลิงก์แคมเปญหรือแม้กระทั่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญเหล่านี้ ใครเป็นเจ้าของแคมเปญการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของคุณ & amp; ข้อมูล? ปัญหานี้เกิดขึ้นบ่อยๆในการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งเอเจนซี่อาจมีการจัดการบัญชีลูกค้าในบัญชีหลักด้วยเครื่องมือหรือลักษณะอื่น ๆ ร่วมกัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งในตลาดน้อยที่มีสื่อหรือค่าตอบแทนรายอื่น ๆ ที่ยังคงเกิดขึ้น เนื่องจากบัญชีนี้ได้รับการจัดการในบัญชีต้นแบบไม่มีทางแยกประวัติของคุณและบัญชีใหม่จะส่งผลที่น่าสยดสยอง มีบางหน่วยงานที่นับเป็นกลยุทธ์เพื่อให้ลูกค้า แต่น่าเสียดายที่คุณอาจไม่ทราบว่าคุณเป็นหนึ่งในนั้นจนกว่าคุณจะพยายามย้ายไปยังหน่วยงานใหม่หรือนำโปรแกรมมาใช้ในบ้าน เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บริษัท ขนาดใหญ่ต้องการที่จะรวมโปรแกรมที่มีการจัดการและจ่ายเงินหลายรายการแยกจากหน่วยงานต่างๆสี่แห่งไปยังบัญชีเดียวที่ส่วนกลางจัดการโดยหน่วยงานระดับโลกของตนหน่วยงานทั้งสี่ยืนยันว่าไม่สามารถกระทำได้ว่าหน่วยงานทั่วโลกไม่สามารถตั้งค่าบัญชี Google และ Yahoo ในตลาดนี้ได้และหน่วยงานที่เปลี่ยนไปจะทำลายล้างแคมเปญของพวกเขาเนื่องจากไม่สามารถเปลี่ยนประวัติได้ ส่วนสุดท้ายเป็นความจริงประวัติศาสตร์ไม่ได้ถ่ายโอน แต่ในกรณีนี้เอเจนซี่ใหม่ไม่มีปัญหาในการสร้างบัญชีตลาดท้องถิ่นและรวมแคมเปญไว้ เมื่อหน่วยงานเก่ารู้ว่าจุดสิ้นสุดใกล้ถึงสี่คนทั้งสี่อ้างว่าเป็นเจ้าของข้อมูลแคมเปญและสำเนาโฆษณาเป็นทรัพย์สินของตนและปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลแก่ลูกค้า ในกรณีนี้มันทั้งหมดทำงานออกด้วยความช่วยเหลือจากเครื่องมือค้นหา แต่น่าเสียดายที่สำหรับ บริษัท ขนาดเล็กที่มีอำนาจไม่มีที่จะได้รับความท้าทายมากที่จะจัดการกับ ขอแนะนำให้ บริษัท สร้างบัญชีของตัวเองสำหรับแคมเปญการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและ / หรือใช้เอเจนซี่ท้องถิ่นเพื่อช่วย แต่ยืนยันว่าเป็นบัญชีของคุณเพื่อให้ขณะที่คุณเปลี่ยนเอเจนซี่ให้ย้ายจากภายในองค์กรไปยังเอเจนซี่หรือทางกลับกัน . การสร้างบัญชีของคุณเองช่วยให้คุณสามารถรักษาประวัติบัญชีและเนื้อหาโฆษณาที่มีค่าเหล่านี้ได้ ใครเป็นเจ้าของสำเนาโฆษณาของคุณ? เช่นเดียวกับที่เอเจนซี่โฆษณาอ้างว่าโฆษณาเป็นเนื้อหาในตัวอย่างก่อนหน้านี้การอัปเดตล่าสุดของ Google จะเริ่มแสดงปัญหาให้กับ บริษัท ข้ามชาติที่แชร์เนื้อหากับพันธมิตรด้านการตลาดและคู่ค้าที่สำคัญกว่า ไซต์ที่เล็กกว่าเหล่านี้จำนวนมากอาศัยเนื้อหาภาษาท้องถิ่นของคุณเพื่อเติมข้อมูลในไซต์ของตนโดยเฉพาะในตลาดเกิดใหม่นอกจากนี้คู่ค้าในตลาดท้องถิ่นหลายแห่งจะแปลเนื้อหาของ บริษัท ขนาดใหญ่และใช้เป็นเนื้อหาของตัวเอง นี่ไม่ใช่การละเมิด ในความเป็นจริง บริษัท ส่วนใหญ่สนับสนุนให้คู่ค้าในพื้นที่ของตนทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามเมื่อ บริษัท ขนาดใหญ่เข้าสู่ตลาดจะมีโอกาสที่ดีในการแสดงเนื้อหาดังกล่าว เมื่อ Google เปลี่ยนการเปลี่ยนแปลงนี้ออกไปในต่างประเทศเราจะเริ่มเห็น บริษัท ที่ถูกต้องถูกส่งผลกระทบเนื่องจากปัญหา "เนื้อหาที่แชร์" เหล่านี้หากคุณแชร์เนื้อหากับพาร์ทเนอร์ท้องถิ่นหรือดูเว็บไซต์ของคุณเองในโดเมนต่างๆคุณอาจต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าไซต์ที่เหมาะสมได้รับการจัดทำดัชนีและมีสัญญาณทางสังคมที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้สร้างเดิมเป็นผู้สร้างซึ่งจะลดผลกระทบบางอย่าง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังแก้ไขปัญหาการรวบรวมข้อมูลใด ๆ เก็บแผนที่ไซต์ XML ในท้องตลาดไว้ในตลาดปัจจุบันผลักดันข่าวและบล็อกเนื้อหาลงในที่เก็บที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องมือนี้จะหาคุณเป็นคนแรก ใครเป็นเจ้าของลิงก์ของคุณ & amp; กระบวนการจัดลำดับ Link? ตกลงที่ถูกจัดเรียง ของคำถามหลอกลวง คุณไม่สามารถเชื่อมโยงกับคุณได้จนกว่าจะอยู่ระหว่างไซต์ของคุณเอง สิ่งที่ฉันหมายถึงคือคุณรู้หรือไม่ว่าทีมท้องถิ่นหรือหน่วยงานของคุณได้รับพวกเขาอยู่ที่ไหน? หากหน่วยงานของคุณกำลังซื้อลิงก์มากกว่าการปลูกฝังให้เป็นธรรมชาติสิ่งที่อาจเป็นผลกระทบหากพวกเขาหยุดจ่ายเงินหรือเครื่องมือค้นหาท้องถิ่นลดระดับคุณค่าของลิงก์ขาเข้าเหล่านั้น? ฉันกำลังเริ่มเห็นไซต์ทั่วโลกที่กำลังทำผลงานได้ดีในตลาดท้องถิ่นทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน เมื่อพวกเขาวินิจฉัยปัญหาที่พวกเขามักจะพบว่าทีมท้องถิ่นมีการเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน SEO ลดงบประมาณของพวกเขาหรือประเทศที่ถูกจับในการปราบปราม Google ของการเชื่อมโยง SPAMขณะที่เราสามารถทำชอล์กนี้ได้เฉพาะในตลาดเกิดใหม่และตลาดการค้นหาแบบเดิม ๆ ซึ่งมักเกิดขึ้นในตลาดขั้นสูงเช่นญี่ปุ่นซึ่งการซื้อลิงก์ยังคงเป็นแก่นสำคัญของโครงการ SEO ที่ประสบความสำเร็จ ดี? คุณรู้หรือไม่ว่าใครเป็นเจ้าของ? SEOหากคุณไม่ทราบคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้คุณอาจรู้สึกแปลกใจเมื่อคุณหยุดการแสดงจบลงที่หน้าแรกของหนังสือพิมพ์ธุรกิจในท้องถิ่นหรือต้องการเปลี่ยนผู้ขาย ขอแนะนำให้คุณเพิ่มภาษาลงในข้อตกลงการให้บริการหลักกับผู้จัดจำหน่ายในประเทศหรือต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเว็บไซต์ข้อมูลและแคมเปญของคุณได้รับการปกป้องจากปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการห้ามจาก Google ทำให้แคมเปญของคุณเป็นตัวประกันในช่วงวงจรการขายที่สำคัญหรือแย่ลงทำให้หัวข้อข่าวในท้องถิ่นเหมือนกับหัวข้ออื่น ๆ ในวันที่ผ่านมา ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม76,920 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด24,045 ครั้ง
เปิดร้าน12 ธ.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท25 พ.ค. 2561

CONTACT US

0979528252

ติดตามสินค้า

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านโยโกะไทย
ร้านโยโกะไทย
yokothai.net/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก